Sunday, November 30, 2008

SALUNG GUHIT by PAPEL



10 comments:

Dhianz said...

akoh uletz bibinyag ditoh mareng MP... ei... ur really good ha... u got talent!... ur an artist! nice... nde lang sexy... talented pah... ano pang hahanapin sau... tsk! galing! =)

paperdoll said...

hehe. . salmat dhianz. . kaw talaga. . lagi mo aco binibiyagan ah. . ano na ba aco? muslim o born again? hehehe. . salamat sa pag daan daan dito ;-)

PaJAY said...

Aguy!!!!!

ARtista ka pala Manika!!!!..not bad huh...kelan exhibit naten?...lolz...

paperdoll said...

@pajay

awts. . not bad and not good :-P

Pastilan said...

ang galing ng kamay mong papel he he he pagpatuloy mo yan :) at ituloy mo lang yung style mo, unique eh. sabihin mo lang kung handa ka nang mag xhibit, handa ko gallery ko.

Tingnan mo yung art ko dito, medyo nagpipinta rin aco noon pero di na masyado ngayon kasi nginatngat ng daga yung brush ko.

Unknown said...

awow. haha. may pa art2 na ngaun? =)

PaJAY said...

hahaha....la akong snabing not good...na appreciate ko kaya yang mga gawa mo..mas magaling ka pa nga sa mga estudyante kong 1st year college sa arki...arki na yun ha....kaya not bad kasi marunong ka khit alang formal educ.....oha? nagpaliwanag pa ako ha!...hahahahaha

takot ko lng sayo e...lolz...

palit ug mahalun nga brush Papel arun samut ka nindot...kuripot man tingali ka...hehehehe...

paperdoll said...

@pastilan

ang gaking mo talaga ah! taena nainggit aco. . sana matuto din aco ng mga ganun katulad ng mga painting mo. . haaaayz. .

@marga

hehe, ganun talaga. .

@pajay

aww! ganun? hindi naman kasi aco magaling. . pag pwede na ilaban ang mga obra co saka na aco bibili ng mamagalin. .lol. . salamat pajay. . natuwa naman aco sa paliwanag mo. . haha. .

Randy Santiago said...

1. Salungguhit in English ---> PANTY

----Nakatakip ng mukha ang babae dahil wala siyang PANTY!

2. Salungguhit in English --->
UNDERGARMENT

----Lipad ng lipad ang ibon dahil naghahanap ng KWEBANG mapagtataguan.

3. Salungguhit in English --->
UNDERDESAYA

---Sinasabi ng lalaki sa babae na huwag nang magalit dahil sa kaniyang pag-inom. Sinasabi ng babae na siya lamang ang maaaring malasing sa bahay na iyon. Oo lang ng oo si lalaki.

paperdoll said...

@mike

haha. . talagang may kwento lahat. . hindi co naisip yan. . lol